Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cảm nhận của du học sinh Việt Nam về đại học Youngsan

Posted at  02:14  |  in  

Cảm nhận của du học sinh Việt Nam về đại học Youngsan

- Mình tên là Đoàn Thị Ngọc Thủy, 23 tuổi. Hiện đang là sinh viên năm thứ 3, khoa Thương Mại Quốc Tế. Mình có thể khẳng định với các bạn một điều rằng Trường Đại Học Youngsan là một Trường Đại Học rất tốt. Trong quá trình mình học tại đây các Thầy Cô đã rất quan tâm và luôn tạo bầu không khí vui vẻ cho sinh viên khi học tập. Mình nghĩ rằng Trường Đại Học Youngsan sẽ là bước đệm giúp cho mình hoàn thành được ước mơ.


- Mình tên là Nguyễn Quốc Nhật. Hiện tại mình đang học tại Khoa Kinh Tế Hàn Quốc. Mình hoàn toàn rất hài lòng về cuộc sống học tập tại trường. Trước tiên, các Giáo Sư của trường rất là thân thiện và rất nhiệt tình trong công việc giảng dạy. Vì thế mình không hề cảm thấy căng thẳng mỗi khi đến lớp. Thêm vào đó trường còn có rất nhiều hoạt động ngoại khóa dành cho du học sinh nên mình cảm thất rất vui và thú vị. Trước khi đến Hàn Quốc thì mình đã rất lo lắng nhưng kể từ khi đến Hàn Quốc bắt đầu việc học tập thì mình cảm thấy đây là một quyết định rất đúng đắn.

- Mình tên là Ngô Thị Tuyên sinh năm 1987 đến từ Thành Phố Vinh – Nghệ An. Mình đã tốt nghiệp tại trường Đại Học Youngsan được 3 năm và hiện tại đang làm việc ở Việt Nam. Vào ngày 10/10/2006 mình cùng 4 bạn nữa bay cùng chuyến bay sang Hàn Quốc để nhập học. Sau 5 năm được gọi là khổ luyện và rèn luyện tại Trường Youngsan thì mình tốt nghiệp với tấm bằng khá và quyết định trở về nước lập nghiệp. Quả là cái quyết định gan lỳ khi một mình mình chọn con đường về nước lập nghiệp, trong khi đó các bạn khác lại chọn con đường ở lại Hàn Quốc. Hiện tại, mình đang làm việc cho một công ty Hàn Quốc thuộc Vendor 1 của tập đoàn Sam Sung. Vốn tiếng hàn và kinh nghiệp học tập tại Hàn đã cho mình được rất nhiều lợi thế. Từ một cô bé nghịch ngợm, ham chơi thế nhưng bây giờ mình đã trở thành một người rất trưởng thành và biết suy nghĩ. Đặc biệt là đã khá thành công trong công việc và đang ngày đêm phấn đấu để đạt được thành công lớn nhất. “Cảm ơn Youngsan University, cảm ơn những người bạn”.


Share this post

About Youngsan University

Trường đại học Youngsan. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam Zila Education: 028 7300 2027. ĐC: CN2: Tầng 1 (KVAC) , 253 Điện Biên Phủ, Phường 7, Q. 3, TP. HCM Google+.

0 nhận xét:

Học Tiếng Hàn-Korea Info-Zila
Copyright © 2013 Trường Đại học Youngsan Hàn Quốc - Youngsan University (영산대학교). Topik Du học Hàn Quốc DMCA.com Protection Status
Powered by Thien Van.
back to top